Ngôn ngữ:

Lễ ký cam kết "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh" năm 2018

04/06/2018 | 16h55

Ngày 21/5/2018, Ban Giám đốc cùng các trưởng phó khoa, điều dưỡng trưởng, KTV trưởng các khoa/ phòng đã có buổi ký cam kết “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của các cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh năm 2018”.

Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương – là Bệnh viện Hạng I đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền và kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại và là Trung tâm hợp tác của Tổ chức Y tế thế giới khu vực Tây Thái Bình Dương từ năm 1988 đến nay. Để xây dựng thương hiệu của một bệnh viện đầu ngành như ngày hôm nay, Ban Giám đốc cùng các lãnh đạo Khoa/Phòng hết sức đẩy mạnh nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Thực hiện thông tư số 19/TT-BYT ngày 12/7/2013 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện và kế hoạch của Bộ Y tế về việc triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” theo Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04 tháng 6 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Ngày 21 tháng 5 năm 2018, Giám đốc Bệnh viện cùng Phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện – Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương đã phát động Lễ ký cam kết nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Lễ ký cam kết đã diễn ra trang trọng và nhận được sự hưởng ứng rất tích cực của Ban Giám đốc, BCH Công Đoàn, các Khoa/Phòng và đặc biệt là toàn thể cán bộ y tế của Bệnh viện.

Tại buổi lễ, lãnh đạo khoa/phòng cùng cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện cam kết với Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn; thực hiện tốt các nội dung:

1. 100% CBVC, NLĐ của Khoa/Phòng được tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử. Thân thiết khi tiếp xúc với người bệnh (Thông qua lời chào, ánh mắt, nụ cười, cử chỉ thân thiện đối với người bệnh). Sẵn lòng chỉ dẫn, tư vấn, khám bệnh, chữa bệnh, chăm sóc tận tình cho người bệnh.

2. Có bộ phận chăm sóc “khách hàng” để hướng dẫn người bệnh (chỉ áp dụng đối với khoa phòng theo quy định).

3. 100% cán bộ, CBVC, NLĐ của Khoa/Phòng không vụ lợi từ người bệnh, người nhà người bệnh.

4. Thực hiện trang phục y tế theo đúng quy định.

5. Thực hiện tốt đường dây nóng, hòm thư góp ý theo đúng quy định.

6. Thực hiện tốt  khẩu hiệu “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”.

7. 100% Viên chức, người lao động trong Khoa /Phòng ký cam kết với Trưởng khoa.

Dưới đây là một số hình ảnh của Buổi lễ ký cam kết giữa lãnh đạo Khoa/Phòng với Giám Đốc Bệnh viện.


 

 

(Ban Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn ký cam kết)

 

 

(Chủ tịch Công Đoàn, Kế toán trưởng cùng Ban Giám đốc Bệnh viện ký cam kết)

 

 

 (Toàn thể cán bộ Cán bộ nhân viên Y tế Bệnh viện ký cam kết)

  

(Toàn thể cán bộ Cán bộ nhân viên Y tế Bệnh viện ký cam kết) 

Sau buổi lễ ký cam kết, toàn thể cán bộ viên chức, lãnh đạo các khoa/phòng trong Bệnh viện đều quyết tâm hướng tới mục tiêu thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh. Cán bộ y tế Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương nói riêng và của ngành y tế Việt Nam nói chung. 

                                                                                       Thùy Linh

Liên Kết
phim thai lan, phim thuyet minh, phim an do